12 thoughts on “Kiếm tiền cùng JillsClickCorner

  1. banthangliss

    bạn nói là bạn chọn paypal, dzậy bạn chọn bằng cách nào, mình đâu thấy nút để chọn đâu. Hay là bạn để im, đến lúc rút tiền mới add vô paypal . (Mong bạn hồi âm gấp, thanks)

  2. mai

    minh nhan dc 2 email 1 cai la email confirm 1 cai la email chuc mung.The thi cop cai nao? Minh doc o 1 vai web noi rang cop e mail confirm thi se ko nhan dc tien (minh toan` cop email confirm) va qua 1 ngay roi minh van chua nhan dc tien,Vay minh phai cop mail nao?

  3. vttv

    Tại sao mình vào PTS cũng đã làm đúng như yêu cầu, mình đã đăng ký rất nhiều banner rồi, cũng nhận được thư gửi thông tin của các banner đó, nhưng sau khi mình copy dán vào, rồi điền thêm cái username mà mình đã đang ký của banner đó, submit xong, thấy thành công rồi nhưng đời ngày rồi mà chỉ có cộng tiền 2 baner thôi ( được 0,2$), còn mấy cái đăng ký banner kia cũng thành công, nhưng bị jillsclickcorner gửi mail thông báo là Offers Denied. Vậy là sao?
    Thêm một điều nữa, có một số banner mmà trước đây mình đã đăng ký rồi, những banner đó đã gửi mail xác nhận đăng ký thành công rồi, nhưng hộp thư đầy quá mình đã xóa bớt vì đăng ký lâu rùi, giờ trong PTS có xuất hiện những banner đó, kêu mình click vào để đăng ký thì phải làm sao ( vdụ 1 vài cái, onbux, neobux). GIÚP MÌNH VỚI!!!!!!!!!!!!!!

Gửi phản hồi

